02 tháng 3 2011

UỐNG NỨOC NHỚ NGUỒN

Uống nứoc nhớ nguồn, Một nghĩa cử không thể thiếu trong ngày Mồng Một Tết. Một truyền thống bao đời không thay đổi, Đại gia đình tề tựu về cùng nhau dâng lên Chúa lời cầu nguyện Bình An Năm Mới, dâng cả đại gia đình phó thác mọi sự trong Tay Ngài trong năm Mới này. Một phút thinh lặng nhớ đến Ông Bà Tổ Tiên những ngừoi đã hòan thành sứ mệnh Chúa giao nay đã trở về hầu cạnh Ngài. 

Các Con - Cháu cùng quỳ xuống xin lỗi Mẹ- Bà  trong một năm những thiếu sót trong bổn phận làm con , làm cháu, cầu Chúa ban phúc lành cho Mẹ - Bà được khỏe mạnh bình an. Lắng nghe Mẹ - Bà dạy bảo chúc lành cho Năm Mới. Một bầu khí thiêng liêng trầm lắng nhưng vui tưoi  bình an.Bắt đầu cho một Năm Thịnh Đạt. Con cháu cùng nhau quây quần chia sẻ mọi thứ trong một Năm. Thật hạnh phúc và ý nghĩa, chúng tôi không ai bảo ai nhưng tất cả điều hướng về một phía, đều mong mỏi đến ngày Mồng Một này. Cái Tết của chúng tôi sẽ không có ý nghĩa nếu như không có Ngày Trọng Đại này.
 Thường năm sau khi chúc tuổi Nội thì chị Sơ nhỏ nhà tôi sẽ phát lìxì , hix! Năm nay niềm vui cũng pha lẫn chút trống vắng , Chị không về vì còn bổn phận với Chúa. Tôi đành thay thế Chị phát lộc giúp Nội, ehehe! Nhưng vui nhất là các bé, cảm ơn Bà mà toàn sá tôi hihihihi! Tạ ơn Chúa vì Muôn Hồng Ân Ngài Dành Cho Chúng Con. Một Năm mới nhiều niềm vui hứng khởi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét