22 tháng 12 2011

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH

KÍNH CHÀO QUÝ VỊ!
TRONG NIỀM HÂN HOAN MỪNG SINH NHẬT NGÔI HAI CON THIÊN CHÚA,
CON XIN KÍNH CHÚC QUÝ VỊ

MÔT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH
MỘT NĂM MỚI DƯ TRÀN PHÚC LỘC ÂN THIÊNG

1. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Kính chúc Quý Vị có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

2. Hạnh phúc không phải là bạn được tặng một cây thông to lớn trước nhà, được đi ăn ở những nơi sang trọng, tặng nhau những món quà đắt giá.

Hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng Sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc.
3. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.
4. Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai lão, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn đến những người thân yêu của tôi.
5. Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người, vậy toàn thể địa cầu hãy hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé!
KÍNH CHÚC QUÝ VỊ LUÔN LÀ BÔNG HOA TUOI THẮM TRONG VƯỜN TÌNH NGƯỜI.
Trân trọng!
Con.Bonbonrakhoi@

1 nhận xét:

Fiat Trịnh Xuân Thọ nói...

Cảm ơn Bon,hồi sáng tớ mới đi lãnh nhận Bí tích hòa giải đấy nhá

Đăng nhận xét