23 tháng 5 2011

LỄ TUYÊN HỨA CỦA MVTT HẠT SÀI GÒN

Vào lúc 10g00 Chúa nhật 22/05/2011 (CN IV PS) tại nhà thờ Huyện Sỹ (Chợ Đũi) số 1 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Lễ Ra mắt và Tuyên hứa của MVTT hạt Sài Gòn.
Niềm vui nhân đôi cho giáo xứ, các em nhỏ được ban bí tích Thêm Sức kết hợp với là ban MVTT ra mắt. Đến tham dự khá đầy đủ của hầu hết các thành viên thuộc Gia đình Mục vụ Truyền thông trong Giáo phận.
Đúng 09g30, Thánh lễ đồng tế được cử hành gồm cha Hạt trưởng và cha Trưởng ban Mục vụ Truyền Thông Giáo phận, cha đồng hành Truyền Thông hạt Sài Gòn v, cha sở cũng là cha hạt trưởng. Các ngài đã cùng hiệp thông với tất cả anh chị em Truyền thông, các em thêm sức và cộng đồng giáo xứ dâng Thánh lễ.
Dẫn đầu là các em thêm sức kế đến là ban tuyên hứa, các thành viên thuộc Gia đình Mục vụ Truyền thông trong Giáo phận. Sau cùng là đoàn đồng tế và giáo dân.

Giờ cuối có một chút thay đổi. Do Đức Hồng Y bận việc không về kịp thay vì ngài là Chủ tế hôm nay, thì Cha Hạt Trưởng thay thế ban bí tích thêm sức và chủ sự cho các anh chị trong ban MVTT tuyên hứa. Trong lần ra mắt này có 16 thành viên chính thức ra mắt MVTT. Không khí diễn ra thật khá chu đáo làm cho buổi lễ càng thêm long trọng.
Kết thúc thánh lễ là một không khí hân hoan vui tươi. Niềm vui hiện diện trên từng nét mặt của các thành viên trong ngày tuyên hứa như một lời hứa hẹn trong đời sống dấn thân phục vụ loan báo Lời Chúa trong thời đại hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét