02 tháng 5 2011

TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ 
TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

          Chiều 17/04/2011 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, diễn ra buổi giao lưu văn nghệ “Từ Trái Tim Đến Trái Tim” nhằm hướng tới ngày  Toàn Dân Bảo Vệ & Chăm Sóc Người Khuyết Tật Việt Nam 18/04 do hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TP tố chức.

           Nhằm tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho Người Khuyết Tật vững bước đi hơn trên con đường thực hiện ước mơ của mình. Đồng thời giúp các bạn thanh niên và người người thân thay đổi cách nhìn về người khuyết tật, giúp đỡ họ vượt qua mặc cảm bản thân để hòa nhập vào cuộc sống & phát triển. Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Từ Trái Tim Đến Trái Tim” với sự tham gia của các Em đến từ các Câu Lạc Bộ - Mái Ấm. Chương trình này chỉ có một số tiết mục nhỏ nhưng điều đó đã nói lên được những tài năng của người khuyết tật, những nỗ lực của bản thân mà họ đã làm cho mình vì cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó có trao 11 phần học bổng cho các bạn sinh viên Khuyết Tật vượt khó đang theo học tại các trường đại học.



Kết thúc trong bầu khí vui tươi như một động lực giúp những người có hoàn cảnh đặc biệt – NKT như thêm một niềm vui mới sống tốt hơn ý nghĩa hơn khi biết rằng đời vẫn không quên họ - Xã hội vẩn luôn nhớ về họ.
Bonbonrakhoi@!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét