08 tháng 3 2013

MỪNG NGÀY 8/3 MÓN QUÀ TRI ÂN

Thứ năm, 07/03/2013, 07:50 (GMT+7)
Những ngày này, không khí nô nức chào đón kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đang diễn ra khắp nơi. Hòa chung niềm vui đó có một niềm vui khác tuy lặng lẽ nhưng bội phần hạnh phúc, đó là sự thể hiện lòng biết ơn của những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, học viên khuyết tật dành cho những người mẹ, người cô suốt bao năm dành hết tình cảm, tâm huyết nuôi dưỡng, chăm lo, dạy dỗ cho các em. Bó hoa, tấm thiệp, món quà nhỏ đơn sơ, bình dị mà các em tự tay mình chuẩn bị một cách tỉ mỉ, chứa chan tình cảm hồn nhiên trong sáng của tuổi thơ đã khiến mọi người không khỏi bùi ngùi. Xin được gửi đến độc giả những khoảnh khắc xúc động và đáng trân trọng này…
Cô Nguyễn Thị Bon, giảng viên lớp đào tạo công nghệ thông tin dành cho người khuyết tật (ITTP) Đại học Dân lập Văn Lang, nhận bó hoa tươi thắm do đại diện lớp học trao tặng.
Mẹ Lê Ngọc Quý, nhà số 16 Làng SOS TPHCM và bức tranh với những câu thơ về nghĩa mẹ, do 9 đứa con mồ côi mà mình đang chăm sóc, thiết kế trao tặng.
Bạn Nguyễn Văn Dũng, học viên khiếm thị tại Mái ấm Bừng Sáng (quận 10, TPHCM) trao tặng sơ Nguyễn Thị Hoàng (thứ 2 từ phải sang), bình hoa kết bằng cườm do Dũng làm.
Mai Nguyễn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét