16 tháng 3 2013


Tạo nên sự khác biệt


Trong cuộc sống , lòng quyết tâm mãnh liệt là cảm xúc bạn cần có để tiến lên phía trước . Để đạt được hiệu quả , bạn hãy thử tìm hiểu những điều sao đây :
Tôi chỉ là một con người nhưng tôi chính là tôi .
Tôi không thể làm tất cả mọi việc nhưng tôi có thể làm một việc gì đó.
Và những gì tôi có thể làm tôi nên làm .
Và những gì tôi nên làm , tạ ơn chúa , tôi sẽ làm .
Tôi sẽ làm nhiều hơn là sống theo bổn phận.Tôi sẽ tham gia hết mình .Tôi sẽ làm nhiều hơn là quan tâm - Tôi sẽ giúp đỡ .Tôi sẽ làm nhiều hơn là tin tưởng - Tôi sẽ thực hiện .Tôi sẽ làm nhiều hơn là sòng phẳng - Tôi sẽ tốt bụng.Tôi sẽ làm nhiều hơn là mơ ước- Tôi sẽ làm việc.Tôi sẽ làm nhiều hơn là chỉ dạy -Tôi sẽ đem lại nguồn cảm hứng. Tôi sẽ làm nhiều hơn là kiếm tiền- Tôi sẽ làm giàu .Tôi sẽ làm nhiều hơn là cho đi -Tôi sẽ cống hiến. Tôi sẽ làm nhiều hơn là sống- Tôi sẽ trưởng thành. Tôi sẽ làm nhiều hơn là nói- Tôi sẽ hành đọng.Tôi sẽ làm nhiều hơn là sống tốt - Tôi sẽ sống tốt vì một lí tưởng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét