25 tháng 9 2011

'Bé trai' 30 tuổi vẫn mặc bỉm, bú bình

Cũng giống như bao đứa trẻ khác, anh Stanley ngủ trong nôi, mặc bỉm và không thích gì ngoài việc được mẹ dỗ dành mỗi khi mẹ cho bú bình. Cho dù năm nay anh Stanley Thornton đã bước sang tuổi 30.
Anh Stanley chỉ cảm thấy thoải mái khi được đối xử như một em bé, hội chứng này có tên Paraphilic Infantilism (hội chứng nhi tính ở người trưởng thành).

 
Anh Standley thích được mẹ nựng khi ti bình.
“Em bé” 30 tuổi lạ thường này đang sống rất hạnh phúc trong căn hộ của gia đình ở California (Mỹ), nơi đây anh có thể ngủ ngon giấc trong chiếc nôi khổng lồ, nô đùa với đồ chơi và ngồi ăn trên chiếc ghế cỡ “khủng”.
Anh Stanley dành hầu hết thời gian trong ngày để chơi xếp hình Lego, bữa ăn của anh thường là ngậm ti giả hoặc được mẹ cho bú bình hay bón cho ăn bằng thìa.
Bước sang tuổi 14 tuổi, anh Stanley bắt đầu bị "trẻ con hóa", những thói quen thời thơ ấu của anh dần hiện về, đặc biệt là tính xấu hay tè dầm vào ban đêm. Cũng kể từ đó, anh bắt đầu mặc bỉm và càng ngày càng muốn được đối xử như em bé.
Anh ấy thích đồ chơi, một chiếc nôi thật lớn, hay thậm chí cả ti giả nữa. Cho đến khi 20 tuổi, “em bé” Stanley còn tè dầm cả vào ban ngày và thế là cả ngày phải mặc bỉm.
Năm 2000, anh Stanley mở website dành riêng cho các “em bé người lớn”, nơi mà các thành viên có thể tìm kiếm “mẹ” hay các bạn “trẻ em” khác hoặc cách hướng dẫn mua đồ chơi.
Và ôm gấu bông nằm nội khi đi ngủ.
Mỗi sáng, cô Diaz, một y tá nhận chăm sóc anh chàng “em bé” cỡ bự này đánh thức anh dậy từ chiếc nôi với rất nhiều đồ chơi treo lơ lửng từ trần nhà. Anh Stanley chia sẻ: “Tôi rất thích được đánh thức như thế, thật dễ chịu. Thức dậy trong chiếc nôi khác hoàn toàn khi ngủ ở trên giường”.
Mỗi khi ra ngoài, anh Stanley sẽ thay đổi quần áo, để trở thành một người lớn như bình thường, nhưng ngay sau khi về nhà, anh ấy lại trở thành em bé cực kỳ dễ thương.
Một số người cho rằng, việc tự “trẻ con hóa” chính mình là do lệch lạc về tình dục. Tuy nhiên, anh Stanley khẳng định anh và những “em bé người lớn” khác tìm thấy sự thoải mái khi là trẻ con chứ không phải để thỏa mãn về nhu cầu “chuyện đó”. Đặc biệt, càng không có mong muốn quan hệ với các em bé khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét