25 tháng 9 2011

Chàng cún Boo sở hữu 2 triệu fan

Chính xác là chú cún kute nhất quả đất này có lượng fan gần 2 triệu và một hợp đồng phát hành sách. Lần đầu tiên tớ nghe thấy một "siêu sao" cún nổi tiếng đến thế.
Chú cún cưng Boo, thuộc giống Pomeranian, 5 tuổi, khiến nhiều ngôi sao phải "thèm thuồng" vì sự nổi tiếng của mình sau khi chiếm được "trái tim" của 1,79 triệu fan trên mạng xã hội Facebook.
Tất nhiên, "anh chàng" cún được các teen girl "chết mê chết mệt" là chủ yếu, hehe. Thậm chí, Boo còn thu hút được sự chú ý của một số "sao" tầm cỡ Hollywood như Khloe Kardashian, cô cũng đã chụp ảnh lưu niệm với "xì-ta" cún này và ca sỹ Ke$ha đình đám, cô từng viết trên Twitter của mình rằng Boo đã là "bạn trai mới của mình".
Kể từ đó, trang Facebook của Boo, được lập ra năm 2009, trở nên nổi bần bật, mỗi ngày có thêm hàng nghìn fan hâm mộ mới.
Chủ nhân của Boo không muốn tiết lộ danh tính và địa chỉ cụ thể của họ ở Mỹ, với nickname J.H Lee, anh trả lời phỏng vấn tờ Time "Bạn bè của tôi rất thích ngắm những bức ảnh của Boo. Trang Facebook của Boo ban đầu cũng chỉ là một trò đùa thôi".
Danh tiếng của Boo nhanh chóng nổi lên như cồn sở dĩ vì "anh chàng" này rất ăn ảnh nhé, đặc biệt và kiểu lông siêu kute. Diện mạo đặc biệt của Boo cũng chỉ là sự tình cờ, khi bộ lông dài của Boo bị bón cục, nên đành phải cắt bỏ.
Anh Lee cho biết thêm: "Thợ tỉa lông nói rằng họ thậm chí không luồn lược qua lông của Boo được. Tôi thực sự buồn khi biết điều này. Nhưng khi bế Boo lên, tôi thấy nó cũng đáng yêu lắm chứ".
Hiện nay, "siêu sao" Boo khá bận rộn với việc quảng bá cho bộ sách ảnh mới của mình với tiêu đề "Boo, cuộc đời của chú cún kute nhất hành tinh".
Cuốn sách sẽ được bán ra thị trường với giá gần 290 K, bao gồm những bức ảnh độc quyền về cuộc sống hằng ngày của Boo, nào là lúc Boo chơi đùa với bạn bè, đi dạo vòng quanh, khám phá thế giới và pose hình kiểu mẫu chuyên nghiệp nữa chứ.
Tớ dám chắc là cuốn sách này sẽ bán "đắt như tôm tươi" cho mà xem, vì Boo có tới gần 2 triệu fan cơ mà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét